Ngất ngây với 10 quán bán chè thái sầu riêng tại Hà Nội

Với những ngày nắng nóng khắc nghiệt ở Hà Nội mà được ăn chè thì còn gì bằng. Một hương vị thanh mát những không ngọt ngấy của món chè Thái sầu riêng thơm phức là lựa chọn hàng đầu trong những ngày này. Cùng Top1HaNoi.com dạo qua các điểm bán chè Thái sầu riêng ngon tại Hà Nội ngay nhé.

Top 12+ địa chỉ bán cà phê rang xay ở Hà Nội

Cà phê rang xay hiện không còn là một thực phẩm xa lạ, đặc biệt là với người dân Việt Nam. Sản phẩm này vừa rẻ, lại vừa chất lượng, rất được lòng những ai yêu mến, đam mê cà phê. Ở Hà Nội, bạn không biết ở đâu bán cafe rang xay đóng gói hay ngồi tại quán ngon? Biết được điều đó, Top1HaNoi.Com sẽ giới thiệu ngay Top 12 địa chỉ bán cà phê rang xay ở Hà Nội thơm ngon nhất nhé!

Top 19 quán lẩu bò ngon Hà Nội dành cho bạn

Vào tiết trời mùa đông thì lẩu bò là món ăn chân ái với không ít người dân Hà Nội bởi vừa thơm nức mùi bò tái, vừa chua chua ngọt ngọt vị nước lèo thanh mát. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng trăm quán lẩu bò tương tự nhau, thật khó để tìm được một điểm đến chất lượng lại phù hợp với túi tiền. Vậy hãy cùng Top1HaNoi.com tìm hiểu các quán lẩu bò ngon Hà Nội với hương vị thơm ngon nhất nhé!

Top 15+ quán có món chân gà ngâm sả ớt tại Hà Nội

Chân gà ngâm sả ớt là món ăn vặt "hottrend" quen thuộc của giới trẻ nói chung và giới trẻ thủ đô nói riêng. Vào những ngày mùa đông còn gì tuyệt vời hơn ngồi nhâm nhi vị giòn sật sật của gà, hương vị thơm cay đầu lưỡi của nước chấm. Đặc biệt là trong chân gà có chứa nhiều collagen rất hợp cho làn da của phụ nữ. Nhưng để tìm ra được nơi bán chân gà ngâm sả ớt ngon nhất thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây điểm danh những địa chỉ bán chân gà ngâm sả ớt tại Hà Nội ngon nhất nhé!

Top 15+ quán trà sữa ở Hà Nội ngon nổi tiếng

Trào lưu trà sữa đột nhiên trở thành hiện tượng mới gây sốt trong giới trẻ. So với những loại đồ uống khác như cà phê, nước ép, sinh tố… trà sữa vừa dễ uống, dễ mang, dễ cầm đi chu du khắp nơi. Trà sữa có ở khắp mọi nơi, từ thành phố đến nông thôn. Nơi đâu cũng có các quán trà sữa. Từ những quán trà sữa “nhà làm” cho đến những quán trà sữa “ngoại quốc”. Đặc biệt ở Hà Nội, bạn có thể thấy trà sữa đã “thống trị” khắp các con đường, các con phố.Nếu bạn đang tìm một quán trà sữa có không gian đẹp, đồ uống ngon, giá lại “hạt dẻ” mà vẫn chưa tìm được quán nào ưng ý thì bạn có thể tham khảo Top 15 quán trà sữa ở Hà Nội ngon nổi tiếng có view đẹp khiến giới trẻ check-in ầm ầm mà Top1HaNoi.Com sắp chia sẻ dưới đây.

Top 14+ quán cháo dinh dưỡng ngon tại Hà Nội đầy đủ chất

Ngày nay, cuộc sống của con người Việt Nam chúng ta ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu về dinh dưỡng cũng tăng theo và được quan tâm nhất chính là dinh dưỡng cho trẻ em. Do công việc của các bậc phụ huynh ngày càng nhiều, có quá ít thời gian để có thể quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của con. Nắm bắt được tâm lý đó, đã có nhiều địa điểm bán cháo cho trẻ mọc lên ngày càng nhiều. Vậy để giúp bạn an tâm hơn, Top1HaNoi.Com sẽ gửi đến cho bạn Top 14+ quán cháo dinh dưỡng ngon tại Hà Nội đầy đủ chất mà giá cả lại phù hợp.

Top 30+ quán ăn đêm tại Hà Nội ngon nhất

Ngày nay, người dân Việt Nam, nhất là những bạn trẻ đang có thói quen thường đi chơi và đi làm đến tận khuya. Chắc chắn là sau những buổi đi chơi, đi làm ấy thì hầu như ai cũng thấy đói và muốn kiếm một cái gì đó ăn để lấp đầy cái bụng. Rồi dần dần, ăn đêm trở thành một thú vui ẩm thực không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Hãy để Top1HaNoi.Com gợi ý cho bạn Top 30+ quán ăn đêm tại Hà Nội ngon nhất mà giá cả lại cực kỳ phù hợp.

Truy lùng 20+ quán bún ốc ngon nhất tại Hà Nội

Ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc, có rất nhiều các món ăn được chế biến từ những loài nước ngọt như cá, cua, lươn, tôm, ốc... Thế nhưng món bún ốc Hà Nội luôn là đặc sản khiến thực khách đều phải gật gù khen ngon mỗi khi nhắc đến. Tất cả những gì tạo nên một tô bún ốc ngon được đánh bắt ở đồng lúa, hồ, suối hay sông. Đây là một nguồn thức ăn rẻ và dễ kiếm đối với người dân không có khả năng mua thịt cho những bữa ăn hàng ngày. Sau đây là tất cả những địa chỉ bán bún ốc ngon nhất Hà Nội, cùng khám phá nhé!

TOP 18+ nhà hàng trung quốc tại Hà Nội nổi tiếng nhất

Trung Quốc nổi tiếng là quốc gia có nền văn hóa độc đáo và nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa độc đáo mà không có quốc gia nào "đụng hàng". Nắm bắt thị hiếu khách hàng ngày càng cao trong các món ăn mang hương vị Trung, các nhà hàng ẩm thực Trung Quốc tại Hà Nội và các khu vực khác mọc lên như nấm. Nhưng không phải thực khách nào cũng đã trải nghiệm hết tất cả các nhà hàng hoặc tìm kiếm cho mình một nhà hàng Trung Quốc tại Hà Nội ngon và chất lượng thì không hề đơn giản. Chính vì vậy, Top1HaNoi đã tìm hiểu và liệt kê tất cả nhà hàng Trung Quốc ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội để các bạn cùng tham khaor nhé!

Liệt kê 17+ Nhà hàng chuẩn vị Hàn Quốc tại Hà Nội

Ẩm thực Hàn Quốc được cả thế giới biết đến là một trong những nền văn hóa độc đáo với những nét đặc trưng riêng thu hút mọi du khách. Nếu bạn là người yêu thích các món ăn của xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua nhé. Hãy cùng điểm qua 13 nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội trong bài viết của Top1HaNoi.com này nhé. Và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của bạn và cùng nhau thưởng thức nhé!

Top 15+ Quán ốc ngon "hết sẩy" tại Hà Nội

Ốc có thể được chế biến thành nhiều món, từ lâu đã trở thành món ăn vặt Hà Thành được nhiều người yêu thích. Ẩm thực Hà Nội có lẽ cũng vì thế mà phong phú hơn những món ăn dân dã nhưng luôn khơi dậy cảm giác ngon miệng. Hãy cùng Top1HaNoi.com dạo một vòng thủ đô để điểm danh những quán ốc ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Top 15 quán chè ở Hà Nội ngon nhất dành cho bạn

Hà Nội có trăm ngàn các quán chè với đa dạng các món để lựa chọn, nhưng dưới đây là các quán chè ở Hà Nội do Top1HaNoi.com được nhiều người yêu thích mà bạn nhất định phải thử trong những mùa hè nắng nóng.

Top 12+ địa chỉ bán rượu vang ở Hà Nội uy tín

Hiện nay, nhu cầu về rượu ngoại ngày càng cao với các mục đích khác nhau như làm quà tặng, trang trí hay thưởng thức. Rượu vang là thức uống quý tộc, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng ngày càng nhiều những loại rượu vang giả, kém chất lượng bày bán tràn lan. Để mua được sản phẩm dễ dàng hơn, Top1HaNoi.Com sẽ tổng hợp top 12 địa chỉ bán rượu vang ở Hà Nội uy tín để bạn tham khảo!

Top 15+ quán cháo ếch singapore Hà Nội ngon nhất

Bên cạnh những món cháo quen thuộc như cháo gà, cháo vịt, cháo thịt bằm… Tại Hà Nội còn nổi tiếng với món cháo ếch Singapore. Món ăn này được ưa chuộng đầu tiên bởi giá trị dinh dưỡng lớn, bên cạnh đó còn mang đến hương vị thơm ngon, bắt mắt. Nếu bạn chưa biết nên chọn tìm đến quán cháo ếch Singapore Hà Nội nào để thưởng thức, vậy thì hãy cùng Top1HaNoi.com khám phá những quán cháo ếch singapore ngon nhất dưới đây nhé.

Top 15+ quán cháo lươn ở Hà Nội thơm ngon bổ dưỡng

Một trong những món ăn lạ ngày đông mà giới trẻ Hà Nội mê mẩn đó là món cháo lươn. Từ lươn người ta có thể làm ra nhiều rất nhiều món cháo ngon bổ dưỡng. Hôm nay, Top1HaNoi.Com sẽ giới thiệu bạn Top 15 quán cháo lươn ở Hà Nội thơm ngon bổ đầy dinh dưỡng nhé!

Top 12+ quán cơm niêu Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

Từ thuở xưa, người nông dân nghèo khó nhưng cần cù và chăm chỉ, họ đã nấu cơm ăn để có sức làm việc bằng niêu đất. Nhưng sự nghèo khó đó giúp giữ vững 1 món ăn đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Thời nay, khi nhịp sống dần tăng lên, công việc bộn bề, chúng ta đã quen nấu cơm bằng nồi nhôm, nồi cơm điện thì cơm niêu trở thành một đặc sản, một món ngon để chúng ta nhớ về tuổi thơ của mình. Hãy cùng Top1HaNoi.Com điểm tên Top 12+ quán cơm niêu Hà Nội ngon tuyệt đỉnh mà giá thành lại phù hợp.

Top 16+ địa chỉ cơm gà ở Hà Nội ngon ngất ngây

Thịt gà là một món ăn đã trở nên quá phổ biến và hiện tại đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là các bạn trẻ. Cắn một miếng thịt gà ngọt nước, ăn thêm một muỗng cơm thì chao ôi, hương vị của món ăn như đang bùng nổ ở trong khoang miệng của chúng ta vậy. Thịt gà cũng cung cấp nhiều protein và năng lượng cho cơ thể con người, vì vậy mà sau những giờ học và làm việc mệt mỏi, ăn một dĩa cơm gà là lại cảm thấy tràn trề năng lượng lại ngay. Sau đây, Top1HaNoi.Com sẽ gợi ý cho bạn Top 16+ địa chỉ cơm gà ở Hà Nội ngon ngất ngây mà giá thành lại phù hợp.

TOP 12+ nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Từ lâu chúng ta đã nghe đến văn hóa, con người Ấn độ nhưng với nền ẩm thực nước bạn thì chúng ta chỉ nghe qua và nhin thấy qua sách vở, báo đài. Nhưng sự thật của hương vị Ấn chắc chắn sẽ ít ai biết đến, chính vì lý do này mà gần đây đã xuất hiện các nhà hàng Ấn Độ tại Hà Nội và các thành phố lớn khác. Cùng Top1HaNoi khám phá nét đặc trưng của hương vị Ấn qua bài viết này nhé!