TOP 7+ quán vịt quay ngon nhất Hà Nội nên thử

Hà Nội là nơi nổi tiếng là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon, độc lạ không kém những nơi khác như hải sản, đồ nướng... đáng kể đến là món vịt quay khét tiếng tại Hà Nội. Bạn là thực khách nơi đây chắc chắn sẽ không quên hương vị đặc sản phương Bắc. Nếu bất chợt phải tìm một quán vịt quay ghé chân thì đúng là chẳng khó gì. Nhưng để quán ấy trở thành “quán ruột” thì không phải ai cũng tự tìm được cho mình giữa vô vàn những biển hiệu vịt quay mời chào. Cùng Top1HaNoi điểm danh những quán vịt quay nổi tiếng trong bài viết này nhé!

Top 18+ Quán bún chả ngon nức tiếng Hà Nội

Ngoài phở món ăn đặc trưng Hà Nội là đề tài của mỗi du khách khi đặt chân đến mảnh đất Hà Thành, thì Bún chả cũng là món ăn truyền thống nằm trong danh sách những món ăn được yêu thích nhất của nơi đây. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với hương vị tuyệt vời của món bún chả ở những quán bún chả nổi tiếng ngon nhất Hà Nội mà Top1Hanoi.com sắp liệt kê trong bài viết sau đây

Tổng hợp 18 quán phở ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Phở là một món ăn nổi tiếng ở Hà Nội. Bất cứ ai đã từng đến đây đều không thể quên được món ăn đầy đủ hương vị này. Nước phở thanh nhẹ, nước dùng ngọt thanh, xương heo đậm đà, hành ngò thơm, thịt ăn kèm trong tô đầy đặn chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hãy cùng Top1HaNoi.com điểm qua một số quán phở nổi tiếng của Hà Nội để thưởng thức những ngày se lạnh nhé!