Mách bạn 15+ quán nem chua rán ngon ở Hà Nội

Nem chua rán vốn là món ăn vặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn trẻ yêu thích ẩm thực đường phố Hà Nội. Không chỉ là một món ăn quen thuộc đối với những người sinh ra, lớn lên ở Hà Nội, những khu bán nem chua rán còn ghi dấu đầy kỉ niệm. Hãy cùng Top1HaNoi.com điểm qua những địa chỉ bán nem chua rán ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất nhé! 

Top 15+ địa chỉ bán tokbokki ngon ở Hà Nội giá rẻ

Tokbokki là một trong những món ăn đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc mà ngày nay khá phổ biến với các bạn trẻ. Trong những ngày trời Hà Nội se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu tràn ngập topping, xì xụp với nước lẩu cay đậm vị thì còn gì bằng. Các nhà hàng được mở ra tại Hà Nội để phục vụ món ăn này cho người Việt ngày càng nhiều; thực đơn món cũng vô cùng đa dạng nhưng để tìm được một nhà hàng có hương vị món ăn chuẩn Hàn nhất thì không phải ở đâu cũng làm được. Top1HaNoi.Com sẽ chia sẻ cho bạn top 15 địa chỉ bán tokbokki ngon ở Hà Nội ngon tuyệt vời cho những bạn nào muốn được thưởng thức hương vị chuẩn nhất của món ăn nhé.

Mách bạn 12+ quán cút lộn xào me Hà Nội ngon nhất

Cút lộn xào me là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người ưa thích. Hương vị chua chua, ngọt ngọt, ngậy và có chút cay của món ăn này chắc hẳn đã "đốn tim" biết bao nhiêu người. Không khó để có thể tìm thấy món ăn mang hương vị miền Nam này tại các quán ốc hay đồ ăn vặt rải rác khắp Hà Nội. Thế nhưng, chỉ có những nơi chế biến khéo léo thì món ăn này mới được lòng và làm khách nhớ tới. Nếu bạn là một tín đồ của cút lộn xào me thì hãy ghi nhớ ngay những quán cút lộn xào me Hà Nội sau đây do Top1HaNoi.com tổng hợp nhé!

Top 21 quán dimsum ngon ở Hà Nội siêu đỉnh

Từ lâu, dimsum là văn hóa ẩm thực mang tính di sản của thế giới. Nhắc đến dimsum là nói đến sự tinh tế của hương vị, sự cầu kỳ trong cách làm. Chỉ cần thưởng thức một lần, bạn cũng sẽ nhanh chóng phải lòng với món ăn hấp dẫn này. ếu bạn vẫn chưa tìm được nhà hàng Dimsum nào thực sự ngon tại thủ đô. Thì hãy để Top1HaNoi.Com giới thiệu ngay cho bạn top 21 quán Dimsum ngon ở Hà Nội ăn một lần là ghiền.

Top 15+ quán nước ép trái cây ngon ở Hà Nội

Vào những ngày nóng bức, mệt mỏi thì chỉ cần bổ sung cho mình một ly nước ép trái cây mát lạnh đã giúp cho tinh thần của chúng ta trở nên phấn chấn hơn bao giờ hết. Nước ép trái không chỉ đơn thuần giúp chúng ta giải khát, mà nó còn bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm tăng cường sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn cũng muốn thưởng một ly thì hãy xem qua bài viết Top 15+ quán nước ép trái cây ngon tại Hà Nội nguyên chất của Top1HaNoi.Com nhé!

Top 12+ quán ăn gà tần thuốc bắc Hà Nội ngon mê ly

Ngày nay, con người chúng ta đã chế biến ra rất nhiều món ăn ngon chứa hàm lượng dinh dưỡng cao ngất ngưỡng, phải kể đến một số loại như là: cháo chim cút, cá chép hấp, canh xương hầm,... và đặc biệt nhất chính là món gà tiềm thuốc bắc. Nắm bắt được nhu cầu thị trường về món ăn này khá cao, nên là nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng tăng dần lên ở Thủ Đô. Top1HaNoi.Com sẽ gợi ý cho bạn danh sách Top 12+ quán ăn gà tần thuốc bắc Hà Nội ngon mê ly để bạn có thể tham khảo.

Tất cả 16++ tiệm cơm văn phòng ngon Hà Nội ship tận nơi

Đã xa rồi cái lối làm việc trong không khí căng thẳng tại doanh nghiệp mà đồng nghiệp thì tất nhiên không ai cũng hòa đồng thân thiện. Nhưng ngày nay thì khác, mọc lên như nấm những quán cơm văn phòng tại Hà Nội khiến cho văn hóa doanh nghiệp ngày nay hiện đại hơn rất nhiều. Đồng nghiệp gần gũi nhau hơn nhờ những buổi cơm trưa văn phòng, cùng nhau ra tiệm ăn hay đặt những phần cơm về vừa ăn vừa trò chuyện về công việc và cuộc sống thường ngày. Bài viết này là tất tần tần những quán cơm văn phòng tịa Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất, cùng đón đọc nhé!

Top 5+ Quán bê thui ngon chính hiệu tại Hà Nội

Hiện nay, Hà Nội cũng có rất nhiều quán ăn cung cấp món bê thui cầu mống để phục vụ những thực khách yêu thích nhưng không thể đến đất Quảng để thưởng thức. Nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc liên hoan cho công ty, hội chị em thân thiết hay gia đình vào những dịp lễ hay cuối tuần thì những quán bê thui ngon ở Hà Nội là một gợi ý độc đáo ngay bây giờ. Cùng Top1HaNoi.com dạo qua các quán bê thui ngon chất lượng tại Hà Nội ngay nhé.

Khám phá 10+ Quán nem lụi ngon hấp dẫn tại Hà Nội

Bánh xèo, nem lụi là một món ăn ẩm thực không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Vị béo của bánh xèo, mùi thơm của nem lụi quyện với rau xanh, đĩa nước chấm lại càng hòa quyện mang đến hương vị ẩm thực độc đáo. Vì vậy, hôm nay Top1HaNoi.com xin bật mí cho các bạn những quán nem lụi ngon ngất ngây tại Hà Nội.

Top 15+ địa chỉ cháo lòng ở Hà Nội ngon ngất ngay

Cháo lòng là món ăn dân dã được nhiều nguời yêu thích. Đặc biệt, khi gió mùa đông bắc tràn về rét mướt tới co ro, ủ ê thì một bát cháo lòng ngon ấm sực, nghi ngút khói lại trở nên hấp dẫn tới mức khiến nhiều người phải “thòm thèm”. Thử tượng tượng vào ngày đông gió rét Hà Nội, vội tạt vào quán gọi cho mình một bát cháo lòng nóng hổi thế là ấm bụng. Vậy, hãy note ngay top 15 địa chỉ bán cháo lòng ở Hà Nội ngon ngất ngay mà Top1HaNoi.Com đã tổng hợp lại dưới đây nhé.

Top 15+ tiệm bánh bông lan trứng muối ngon ở Hà Nội

Món bánh bông lan trứng muối là một trong những món bánh được các bạn trẻ ưa chuộng nhất vì độ xốp và ngon của bánh nhưng chẳng ai biết chỗ nào bán bánh bông lan trứng muối siêu hợp miệng này ở đâu ngon và chất lượng nhất? Vậy thì hãy để Top1HaNoi.com giới thiệu cho bạn các tiệm bánh có bán bánh bông lan trứng muối ngon ở Hà Nội nhé!

Mách bạn 10+ quán bánh canh ngon ở Hà Nội đậm vị

Bánh canh là món trải dọc từ Huế đến Sài Gòn, gần như tỉnh thành nào cũng có, nhưng mỗi vùng, mỗi miền lại có một hương vị khác. Bánh canh từ bột gạo hay bột lọc, kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo nên các món bánh canh ngon như bánh canh ghẹ, bánh canh cua, bánh canh cá lóc. Nhưng ăn ở đâu mới đem lại cảm giác đậm đà hương vị thì hãy cùng Top1HaNoi.com khám phá những quán bánh canh ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất nhé!

Săn lùng 12+ quán bánh tráng nướng Hà Nội ngon nhất

Những món ăn vặt được giới trẻ hiện nay luôn xướng tên mỗi khi nhắc đến không thể vắng mặt món bánh tráng nướng ngon nhứt nách này được. Có lẽ trên khắp các con phố tại Hà Nội đi đâu cũng bắt gặp những quán bánh tráng nướng Hà Nội nghi ngút khói, tràn ngập hương thơm khiến ai cũng nao lòng muốn lại thưởng thức ngay vài chiếc bánh tráng nướng. Theo dõi bài viết này biết đâu lại bắt gặp những quán bạn đã ghé mua hoặc tìm cho mình những quán mới khác để trải nghiệm hương vị mới nào!

Top 21 quán kem ngon ở Hà Nội tươi ngon

Bất kể mùa đông hay mùa hè, kem vẫn luôn là món ăn được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích hạng nhất. Đối với những quán bán kem ngon thôi thì chưa đủ mà nếu còn độc đáo và lạ mắt nữa lại càng thu hút đông đảo thực khách ghé thăm, đặc biệt là những quán kem ở đất Thủ đô đông đúc người khắp từ mọi miền đất nước tụ họp. Sau đây là top 21 quán kem ngon ở Hà Nội tươi ngon được nhiều người yêu thích nhất Top1HaNoi.Com tổng hợp để các bạn tham khảo nhé.

Top 20+ địa chỉ bán rau sạch tại Hà Nội uy tín

Rau sạch là một trong những món ăn không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng của chúng ta mỗi ngày. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và cũng như là làm cho các món ăn khác trở nên ngon miệng hơn. Thế nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các tin tức về rau kém chất lượng, phun thuốc trừ sâu,... Thấu hiểu điều đó, Top1HaNoi.Com sẽ giúp bạn với danh sách Top 20+ địa chỉ bán rau sạch ở Hà Nội uy tín mà giá cả lại phải chăng.

Top 20+ quán bán bánh bột lọc chuẩn Huế ở Hà Nội

Việt Nam ta có một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, mang đậm ba hương vị vùng miền là Bắc, Trung, Nam. Mỗi tỉnh đều có món đặc sản riêng cho mình, nếu bạn là người đam mê ẩm thực miền Trung và thích đồ ăn của người Huế thì chắc chắn bánh bột lọc sẽ là món mà bạn luôn nhắc đến đầu tiên. Ngày nay, người dân Hà Thành không cần phải đi đâu xa mà có thể thưởng thức món đặc sản này ngay tại thành phố của mình. Hãy để Top1HaNoi.Com gợi ý cho bạn Top 20+ quán bán bánh bột lọc chuẩn Huế ở Hà Nội được nhiều người ưa chuộng.

Hot 4+ Điểm bán bánh sinh nhật rau câu ngon Hà Nội

Sinh nhật người thân, bạn bè đúng dịp tiết trời nắng ấm. Khi đấy, những chiếc bánh gato không còn hấp dẫn mọi người nữa. Hãy thử làm mới bữa tiệc sinh nhật với một chiếc bánh sinh nhật rau câu. Những miếng thạch thơm và tươi mát, được trang trí bằng caramen hay các loại trái cây tươi nhiều màu sắc mang đến sự thích thú tuyệt vời. Hãy cùng Top1HaNoi.com điểm qua những cửa hàng bánh sinh nhật rau câu ngon và đẹp tại Hà Nội nhé

Liệt kê 15+ quán bánh xèo Hà Nội ngon giá rẻ

Bánh xèo ngày nay luôn là môt cái tên đặc biệt mỗi khi nhắc đến, là một món đặc sản của Việt Nam mà các nước khác hết lòng khèn ngợi. Thức quà này đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội, dưới đây là bài viết cung cấp cho bạn những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất và giá rẻ.