LƯU NGAY 12++ quán mì vằn thắn Hà Nội ngon nhức nách

Từ một món ăn đặc sản của người Hoa, mì vằn thắn được người dân Việt biến tấu một cách độc đáo và hài hòa giữa các nguyên liệu và hương vị của quê hương Việt Nam tạo nên một món mì vằn thắn có một nét đặc trưng riêng. Đặc biệt là hương vị của mì vằn thắn tại Hà Nội lại mang một phong thái khác, một hương vị cuốn hút thực khách khiến bao người thưởng thức không ngừng tấm tắc khen ngon. Theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về mì vằn thắn cũng như những địa điểm bán mì vằn thắn ngon tại đây nhé!

TOP 17+ Nhà hàng sushi tại Hà Nội ngon nhất

Ẩm thực Nhật Bản là sự tinh tế và hoàn hảo của các nguyên liệu với gia vị và cơm. Đặc biệt là sushi, một món ăn truyền thống đến từ đất nước hoa anh đào và là một món ăn phổ biến ở nhiều quốc gia. Theo các chuyên gia, sushi là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và dễ tiêu hóa do không chứa nhiều gia vị. Hãy cùng thưởng thức những món sushi ngon tuyệt tại những nhà hàng Sushi chuẩn vị tại Hà Nội mà Top1HaNoi.com chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

TOP 14++ quán thịt chó ngon Hà Nội không thể bỏ qua

Chẳng biết từ khi nào, mà người ta quan niệm ăn thịt chó là để "giải xui". Có lẽ từ xa xưa trong dân gian Việt, chó thường được nhắc đến như hình ảnh của một con vật mang kiếp đen đủi chịu đựng. Có lẽ vậy mà món thịt chó lại trở thành đặc sản và được biết đến rộng rãi không chỉ Hà Nội mà còn lan ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được những quán bán thịt chó tại Hà Nội ngon nhé!

Điểm danh 15+ Nhà hàng có phòng riêng chất lượng tại Hà Nội

Đối với những buổi họp mặt bạn bè, những cuộc hẹn hay tiệc sinh nhật tất nhiên bạn cần một nơi yên tĩnh và ấm cúng là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng tư, hãy tham khảo danh sách những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội của Top1HaNoi.Com trong bài viết dưới đây nhé!

Mách bạn 15+ quán cà phê trứng ở Hà nội chuẩn vị

Cafe phê trứng được coi là thức uống ngon mà hiếm ai có thể cưỡng lại vì sự kết hợp độc lạ này và phải tự mình thưởng thức. Một ly cà phê với hương vị mê hoặc, cuốn hút, uống một lần là mãi luyến lưu. Dưới đây là các quán cà phê trứng ở Hà Nội ngon chuẩn vị. Hãy cùng Top1HaNoi.com thưởng thức hương vị trọn vẹn của loại đồ uống đặc biệt này giữa lòng thủ đô nhé!

Top 11+ quán sủi cảo ở Hà Nội ngon dành cho bạn

Dimsum (há cảo, sủi cảo) là món ăn thu hút thực khách bởi sự tỉ mỉ, cầu kì trong khâu chế biến và hương vị tinh tế của ẩm thực truyền thống. Nhiều người quan niệm rằng, sủi cảo ngon chỉ có thể thưởng thức trong những nhà hàng sang trọng với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, dưới đây là những gợi ý về các quán sủi cảo ở Hà Nội giá rẻ đáng để bạn thử.

Top 20+ nhà hàng thái ở Hà Nội ngon nổi tiếng

Đồ ăn Thái luôn có sức hấp dẫn không nhỏ đối với mọi thực khách từ già đến trẻ. Hương vị món Thái là sự kết hợp hài hòa của chua, cay, đắng, mặn, ngọt, các loại thảo mộc và nguyên liệu tươi ngon, ít chất béo và chất đạm.  Bạn yêu thích hương vị chua cay đặc trưng của Thái Lan? Bạn muốn thưởng thức những món Thái mà chẳng cần phải vi vu sang xứ sở Chùa Vàng? Vậy thì hãy cùng Top1HaNoi.Com lưu ngay top 20 nhà hàng thái ở Hà Nội ngon nổi tiếng dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng chút nào đâu!

Top 12+ gà không lối thoát ngon ở Hà Nội nổi tiếng

Bạn đã biết món gà không lối thoát ở Hà Nội chưa? Với cái tên khá đặc biệt, món gà không lối thoát hay còn gọi là gà bó xôi đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ và nhất là những người sành ăn thứ thiệt. Không chỉ độc đáo ở cái tên, mà gà không lối thoát là một món ăn đặc biệt, ngon, dinh dưỡng được chế biến một cách công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Được biết đến không chỉ bởi tên gọi ấn tượng mà gà không lối thoát Hà Nội còn hấp dẫn thực khách bởi sự thơm ngon, bổ dưỡng của món ăn. Gà sau khi sơ chế được làm chín, gói bên trong lớp xôi nếp chiên vàng rụm. Cùng Top1HaNoi.Com đến với top 12 quán gà không lối thoát ngon ở Hà Nội dưới đây.

Top 10+ địa chỉ chè vằng ở Hà Nội uy tín nhất

Như mọi người đều biết, chè vằng là loại thảo dược thiên nhiên được xem như thần dược trong Đông y. Thường được sử dụng để giúp thanh mát, giải nhiệt cho cơ thể. Tuy nhiên tác dụng của thảo dược còn vượt hơn thế, điển hình là giúp giảm cân, trị mất ngủ, huyết áp cao, đau gan, kinh nguyệt không đều, giảm mỡ máu,… Vậy mua chè vằng ở đâu lại là một vấn đề nhức nhối khi mà hàng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường ngày nay. Biết được điều đó, Top1HaNoi.Com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với Top 10+ địa chỉ mua chè vằng ở Hà Nội uy tín nhất.

Top 15+ nhà hàng Pháp ở Hà Nội ngon nổi tiếng

Nếu bạn là một tín đồ của nền ẩm thực tại Pháp thì bạn đã biết được ở Hà Nội có nhà hàng nào bán đồ ăn Pháp chưa? Nếu vẫn chưa tìm được thì mời các bạn cùng Top1HaNoi.Com khám phá Top 15+ nhà hàng Pháp ở Hà Nội ngon nổi tiếng mà giá thành lại rất là phải chăng.

HOT 7+ Địa chỉ bán thịt thỏ tươi ngon tại Hà Nội

Thịt thỏ là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, thịt ngọt và mềm, ăn rất ngon. Người ta biết đến vì đây là món ăn rất phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt ở các nước Âu Mỹ, thịt thỏ được sử dụng là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Ở Việt Nam hiện nay thịt thỏ là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị lạ miệng và rất tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Top1HaNoi.com điểm qua những địa chỉ ăn thịt thỏ ngon chất lượng nhất Hà Nội nhé!

Note ngay 7+ quán phá lấu bò ngon nhất Hà Nội

Nói đến nền ẩm thực đường phố phong phú của người Việt, không thể bỏ qua món phá lấu hấp dẫn. Món ăn này gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, giới trẻ… Phá lấu được làm từ thịt và nội tạng động vật, chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, chúng chỉ thực sự tốt nếu được làm sạch, chế biến an toàn và sử dụng với số lượng hạn chế, thế nên nếu bạn muốn ăn phá lấu bò ngon và an toàn phải đến những địa chỉ đáng tin cậy. Xem ngay bài viết về những quán phá lấu bò ngon nhất Hà Nội của Top1HaNoi.com nhé.

Mách bạn 25+ quán bò bít tết ngon Hà Nội chuẩn vị

Những miếng Beef Steak (bít tết) mềm mang hương vị Châu Âu đã trở thành món ăn rất được ưu thích. Vậy thì bạn có biết, ăn bò bít tết ở đâu ngon tại hà nội? Làm sao vừa ăn ngon vừa tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Top1HaNoi.com khám phá các quán bò bít tết ngon Hà Nội dưới đây nhé!

Top những quán bia úp ngược Hà Nội độc đáo

Bia úp ngược là một dạng bia mix với Mojito có nhiều hương vị trái cây khác nhau. Chai bia sẽ được đặt úp ngược, phía dưới là cốc nước Mojito và uống đến đâu bia trong chai sẽ chảy ra hòa với nước nên vừa ngọt vừa thơm. Ngoài ra, nhiều quán còn biến tấu thêm strongbow hoặc soda úp ngược cũng ngon không kém. Dạo gần đây, bia úp ngược đang là từ khóa hot nhất trong giới trẻ. Từ Sài Gòn đến Hà Nội, đi đâu cũng thấy người ta kháo nhau về món bia độc đáo chưa từng có này. Hôm nay, hãy cùng Top1HaNoi.Com khám phá Top những quán bia úp ngược Hà Nội độc đáo đang hot rần rần này nhé.

Mách bạn 13+ địa chỉ mua giò chả Hà Nội chuẩn vị

Giò chả là món ăn được người ta ăn quanh năm, nhưng đúng là cận Tết mới được săn lùng ráo riết hơn cả. Người Hà Nội có thể cảm thấy may mắn bởi chẳng ở đâu có nhiều hàng giò chả ngon, lại sẵn dịch vụ cho ngày Tết nhiều như thế. Nhưng địa chỉ nào bán giò chả Hà Nội chuẩn vị xưa nhất thì mời bạn đọc theo chân Top1HaNoi.com để cùng tìm hiểu nhé!

Top 15+ địa chỉ bán bánh cuốn Hà Nội ngon

Bánh cuốn là một món ăn khá thân thuộc với người dân Việt Nam, món ăn này có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Nhưng bánh cuốn Hà Nội vẫn có những nét đặc trưng riêng khiến người ta một khi đã ăn sẽ khó mà quên đi hương vị của nó. Ở Hà Nội mọi người có thể ăn bánh cuốn mọi thời điểm, mọi nơi từ nhà hàng sang trọng đến quán vỉa hè bình dân.Với những người yêu thích ẩm thực Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ gì với món bánh cuốn.  Và trong bài viết dưới đây Top1HaNoi.Com sẽ giới thiệu cho các bạn top 15 địa chỉ bán bánh cuốn Hà Nội ngon, cùng điểm danh nhé!

TOP 20++ quán xôi ngon nhất Hà Nội nhất định phải thử

Ngoài bánh mì, bún, mì hay bánh cuốn... thì xôi là một món ăn sáng không thể thiếu của người dân tại Hà Nội và tất cả thực khách trên đất nước. Thế nhưng những quán xôi tại Hà Nội mọc lên như nấm, để tim ra một quán xôi ngon tại Hà Nội cũng không phải dễ dàng. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những quán xôi ngon đỉnh cao tại Hà Nội nhé!

Top 17+ quán súp ngon khỏi bàn ở Hà Nội

Món súp là một trong những món ăn không những có hương vị ngon mà còn chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ cuốn hút các bạn nhỏ, mà nó còn là món khoái khẩu của rất nhiều người lớn. Bây giờ, hãy cùng với Top1HaNoi.Com điểm qua những cái tên có trong Top 17+ quán súp ngon khỏi bàn ở Hà Nội.